Chọn ngôn ngữ
Home  /  Tin tức và sự kiện  /  Tin tức

Tham gia cùng BGI tại Hội nghị chuyên đề DNA tự do thai trong máu mẹ năm 2016 tại Prague

--- 22 Mar 2016

Trung tâm Di truyền Y học và Y học Sinh sản (GENNET) và BGI hân hạnh mời các bạn đến Hội nghị chuyên đề về DNA tự do thai trong máu mẹ vào năm 2016.

Nghiên cứu mới cho thấy NIFTY vượt trội các xét nghiệm NIPT khác

--- 22 Mar 2016

Vào ngày 1/4/2015 - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Y Baylor Hoa Kỳ, Đại học Trung Hoa Hồng Kông và Đại học Hồng Kông đã công bố nghiên cứu “Accurate Description of DNA-Based Noninvasive Prenatal Screening” trên tạp chí The New England Journal of Medicine. Nghiên cứu cho thấy năng lực của xét nghiệm NIFTY® của BGI tốt hơn so với tất cả các xét nghiệm NIPT khác.

Nghiên cứu BGI xác nhận độ chính xác của xét nghiệm trước sinh không xâm lấn NIFTY trên gần 11,520,000 ca

--- 22 Mar 2016

Ngày 28/1/2015 BGI công bố nghiên cứu theo dõi kết cục lâm sàng của xét nghiệm trước sinh không xâm lấn NIFTY® dựa trên giải trình tự toàn bộ gen của gần 11,520,000 thai phụ. Đây là nghiên cứu lớn nhất cho đến nay. Kết quả cho thấy độ nhạy và độ đặc hiệu cao và không có sự khác biệt đáng kể giữa phụ nữ mang thai có nguy cơ cao và có nguy cơ thấp.

Nghiên cứu cho thấy xét nghiệm trước sinh không xâm lấn có khả năng chẩn đoán đột biến đơn gen dựa vào khảo sát haplotype

--- 22 Mar 2016

Mục đích của nghiên cứu này là phát triển xét nghiệm trước sinh không xâm lấn phát hiện đột biến gen lặn và chứng minh tính khả thi ứng dụng vào lâm sàng.

Thoả thuận chuyển giao công nghệ giữa BGI Europe và NIM Genetics tạo nên xét nghiệm trước sinh xâm lấn đầu tiên ở Tây Ban Nha

--- 22 Mar 2016

Ngày 3/12/2014, BGI Europe và NIM Genetics, một trong những công ty chẩn đoán di truyền hàng đầu của Tây Ban Nha, thông báo việc ký kết thoả thuận chuyển giao công nghệ độc quyền. Theo đó BGI Europe sẽ chuyển giao khoa học và công nghệ trong lĩnh vực NIPT.

NIFTY là xét nghiệm trước sinh không xâm đầu tiên được CFDA công nhận

--- 22 Mar 2016

Ngày 2/7/2014 – xét nghiệm NIFTY™ của BGI trở thành xét nghiệm trước sinh không xâm lấn dựa trên công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới đầu tiên được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Trung Quốc (CFDA) công nhận.